Lễ khởi công nhà hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số
9-5-2022
Lễ khởi công nhà hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số
CT

Vừa qua, ngày 7/5/2022 Huyện đoàn Kon Plông đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn và Trung tâm tình nguyện quốc gia tổ chức Lễ khởi công công trình “Ngôi nhà hạnh phúc” cho em Y Dâm, học sinh lớp 7 dân tộc Mơ Nâm tại thôn Kon Plinh, xã Hiếu, huyện Kon Plông với tổng kinh phí là 80 triệu đồng.

Về dự buổi lễ, có sự tham dự của: Đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Giám đốc Trung tâm tình nguyện Quốc gia; Đồng chí A Xây - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Kon Tum; Đồng chí Đỗ Thị Thanh Xuân - Bí thư Huyện đoàn Kon Plông; Cùng đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo và Ban giám hiệu Trường PTDTBT THCS xã Hiếu và sự góp mặt của ĐVTN, Nhân dân trong thôn.

Em Y Dâm là trường hợp đặc biệt khó khăn vì em mồ côi cả cha lẫn mẹ, gia đình thuộc diện khó khăn, đông anh em ( 8 anh chị em) tuy nhiên em luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập. Hiện tại, em đang sống với chị gái, đã có gia đình và đang nuôi 03 người con.

Công trình nhà hạnh phúc sẽ hỗ trợ em có một mái ấm che chở để em có thể yên tâm học tập, trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời, trong dịp này, Tỉnh đoàn Kon Tum đã trao tặng em phần quà là một bộ máy tính và một suất quà bằng tiền mặt.

 

Xuân Trinh  
Số lượt xem:373