Hội thi "Nhà nông đua tài" lần thứ 1, năm 2022
30-5-2022
Hội thi "Nhà nông đua tài" lần thứ 1, năm 2022
CT

Hội thi có sự tham gia của 9 đội với 36 thí sinh, đại diện cho 6.000 hội viên nông dân trên địa bàn huyện. Các đội phải trải qua 03 phần thi, gồm: chào hỏi, thuyết trình và trắc nghiệm.

Trong đó, các đội thi đã thể hiện vốn kiến thức về sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, tham gia bảo vệ môi trường; xây dựng các mô hình tổ hợp tác, hợp tác xã, liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị; ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ và quảng bá nông sản tại địa phương; tuyên truyền về công tác giảm nghèo; phòng chống tệ nạn xã hội; bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nông dân; xây dựng hội vững mạnh...

Thông qua hội thi Nhà nông đua tài góp phần tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam.

Kết quả, đội thi Hội Nông dân xã Măng Cành đã giành giải nhất. Ban Tổ chức cũng đã trao 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 05 giải Khuyến khích cho các đội thi./.

Mỹ Hòa – Lý Tưởng  
Số lượt xem:1134