Lãnh đạo UBND huyện thăm, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Măng Bút
21-7-2022
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Đảng ủy, UBND xã Măng Bút đã đến thăm, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Măng Bút.
Lãnh đạo UBND huyện thăm, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Măng Bút
CT

Thực Kế hoạch số 141/KH-UBND ngày 05/7/2022 của Ủy ban nhân dân huyện Kon Plông về việc Tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

Theo đó, Chiều ngày  20 tháng 7 năm 2022 tại các thôn: Đăk Y Bay; Đăk Niêng, Đăk Pông, Măng Bút, Văng Loa, Kon Chắk xã Măng Bút, Đoàn công tác do đồng chí Phạm Văn Thắng - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Kon Plông làm trưởng đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách.

Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ. Đồng chí Phạm Văn Thắng, PCT UBND huyện đã thay mặt thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện tặng quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, của huyện cho các gia đình chính sách, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng xã, huyện ngày càng phát triển.

Tại buổi trao tặng, các gia đình chính sách đều bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đồng thời mong muốn các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công, để các gia đình vươn lên trong cuộc sống./.

 

Lê Văn Tế  
Số lượt xem:546