Hội thi Bí thư chi bộ quân sự xã, thị trấn giỏi năm 2023
18-4-2023
Hội thi Bí thư chi bộ quân sự xã, thị trấn giỏi năm 2023
CT

Ngày 17/4, Huyện ủy Kon Plông tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ quân sự xã, thị trấn giỏi năm 2023.


Hội thi có sự tham gia của 7 thí sinh là Bí thư chi bộ quân sự các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi nhận thức, thi soạn thảo văn bản và phần thi thực hành. Nội dung chủ yếu của các phần thi là nhận thức các văn bản của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Quân khu và cấp ủy, chính quyền địa phương về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Trong đó, trọng tâm là công tác giáo dục quốc phòng, an ninh; xây dựng lực lượng dân quân; xây dựng và huy động lực lượng dự bị động viên; tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng, tổ chức và hoạt động của chi bộ quân sự cấp xã, thị trấn.
Thông qua hội thi nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ Bí thư chi bộ quân sự các xã, thị trấn có cơ hội khẳng định bản thân; học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác xây dựng chi bộ quân sự, đáp ứng tốt hơn yêu cầu xây dựng chi ủy, chi bộ và nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng và xây dựng lực lượng vũ trang huyện trong tình hình mới.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức hội thi đã khen thưởng cho các thí sinh có thành tích cao; trao chứng nhận “Bí thư chi bộ quân sự xã, thị trấn giỏi” năm 2023 cho 07 thí sinh./.

Mỹ Hòa - Phạm Trọng  
Số lượt xem:671