Uỷ ban nhân dân huyện Kon Plông Chương trình giao lưu văn nghệ “Nối vòng tay lớn”
20-4-2017
Tối ngày 17/4, UBND huyện Kon Plông phối hợp với Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ “Nối vòng tay lớn” chào đón đoàn đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp Truyền hình HTV lần thứ 29 năm 2017 đến huyện Kon Plông.
Uỷ ban nhân dân huyện Kon Plông Chương trình giao lưu văn nghệ “Nối vòng tay lớn”
Chương trình giao lưu văn nghệ

Giải Đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh lần thứ 29 gồm 20 chặng đua trong lộ trình thi đấu. Chặng đua có đích đến Trung tâm huyện Kon Plông là chặng đua thứ 9, xuất phát tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia lai. Tham gia chặng đua có 78 vận động viên đến từ 13 đội đua mạnh nhất cả nước.

Mở đầu Đêm giao lưu văn nghệ là nghi thức tiếp lửa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện với mong muốn thắp sáng mãi ngọn lửa của niềm tin, của tình đoàn kết chung tay xây dựng một Kon Plông giàu đẹp. Tiếp đó là các tiết mục múa xoang, cồng chiêng, hát dân ca mang đậm bản sắc Tây Nguyên thể hiện lòng mến khách của người dân Kon Plông. Cũng tại đêm giao lưu Tập đoàn Lộc Trời trao tặng 01tấn Gạo Hạt Ngọc Trời cho bà con trên địa bàn huyện.

Đây cũng là dịp để huyện giới thiệu vẻ đẹp vùng đất Măng Đen, quảng bá hình ảnh và sản phẩm du lịch của núi rừng Kon Plông đến ban tổ chức cũng như các vận động viên trong và ngoài nước tham gia giải đua xe đạp./.

Thiều Vân  
Số lượt xem:1103