Thưởng lãm Hoa Mai Anh Đào nở rộ ở Măng Đen
18-1-2018
Sau những ngày mưa rét kéo dài, hiện thời tiết tại Măng Đen, Kon Plông đang ấm dần lên. Sắc xuân Măng Đen như bừng sáng bởi màu hồng của hoa mai anh đào nở rộ khu quảng trường trung tâm huyện và khu du lịch sinh thái Hồ Đăk Ke.
Thưởng lãm Hoa Mai Anh Đào nở rộ ở Măng Đen
Hoa Mai Anh Đào nở rộ ở Hồ Đắk Ke

          Những ngày vừa qua, du khách từ nhiều nơi háo hức đổ về Măng Đen để được thưởng lãm sắc hoa anh đào rực rỡ. Rất nhiều gia đình và nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm với hoa anh đào Măng Đen, xem đây như một kỷ niệm đặc biệt.

           Trong 3 năm trở lại đây, hoa mai anh đào Măng Đen đã thực sự trở thành điểm nhấn cho Khu du lịch sinh thái Măng Đen mỗi độ xuân về. Thiên nhiên tươi đẹp của Măng Đen cùng với sự tô điểm của sắc hồng hoa anh đào đã tạo nên khung cảnh ngọt ngào, mộng mơ, tựa như lạc bước chốn bồng lai, tiên cảnh.

           Hãy đến với Măng Đen để được đắm say trong sự giao hòa của thiên nhiên kỳ thú. Chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và những phút giây thư giãn tuyệt vời, vừa ngắm hoa, du ngoạn, vừa thưởng thức ẩm thực phong phú, đặc trưng của núi rừng Kon Plông.

          Những năm vừa qua, tại Khu du lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Plông đã triển khai trồng hàng ngàn cây hoa mai anh đào dọc theo tuyến Quốc lộ 24 và tại các cơ quan, công sở, quảng trường, các điểm du lịch. Trong khoảng 2, 3 năm nữa, sắc hoa anh đào sẽ ngập tràn mọi nẻo đường Măng Đen.

          Và khi đó, chúng ta có quyền nghĩ đến một lễ hội hoa anh đào đắm say lòng người tại Măng Đen mà không cần phải đến Nhật Bản xa xôi./.

Văn Tuấn  
Số lượt xem:3066