Lễ khánh thành chợ huyện Kon Plông (giai đoạn I)
2-4-2018
Chiều ngày 28/3/2018, Công ty TNHH Mỹ Long Măng Đen tổ chức lễ khánh thành chợ huyện Kon Plông (giai đoạn I). Tham dự lễ và cắt băng khánh thành có các đồng chí: Y Mửi- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lại Xuân Lâm- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh.
Lễ khánh thành chợ huyện Kon Plông (giai đoạn I)
Cắt băng khánh thành chợ huyện Kon Plông

Về phía huyện Kon Plông có đồng chí Y Lang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và các hộ kinh doanh tại chợ.

 Dự án chợ Kon Plông được xây dựng trên diện tích 3,1 ha. Trong đó, diện tích chợ cũ là 0,7 ha, diện tích mở rộng là 2,4 ha. Chợ được đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường nội bộ, điện chiếu sáng, công trình vệ sinh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, cây xanh. Đặc biệt, chợ được đầu tư thành các khu buôn bán các mặt hàng riêng biệt, với 177 ki ốt, tổng diện tích kinh doanh 4.400m2. Tổng mức đầu tư 39 tỷ đồng, trong đó, giai đoạn I có mức đầu tư 29 tỷ đồng. Đây là chợ trung tâm huyện đầu tiên trên địa bàn tỉnh được xây dựng bằng hình thức xã hội hóa theo Đề án thí điểm chuyển đổi mô hình quản lý, kinh doanh và khai thác chợ theo chủ trương của UBND tỉnh Kon Tum./.

Mỹ Hòa  
Số lượt xem:1461