Lễ bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính mở tại huyện
14-5-2018
Chiều ngày 4/5/2018, tại Hội trường Trung tâm huyện, Trường Chính trị tỉnh Kon Tum phối hợp với Huyện ủy Kon Plông tổ chức Lễ bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ tại chức, khóa 57 (năm học 2017-2018) mở tại huyện.
Lễ bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính mở tại huyện
Lễ bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính

Dự lễ bế giảng có đồng chí Bùi Đoàn Khương - Phó bí thư Huyện ủy; Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Kon Tum; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy Kon Plông.

Trong thời gian 6 tháng, 70 học viên tham gia lớp học được trang những kiến thức về những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trật tổ quốc và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương v.v..

Kết thúc khóa  học, có 69/70 học viên dự thi và đạt tốt nghiệp, trong đó 19 học viên đạt loại khá, 50 học viên loại trung bình.

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh cũng đã trao tặng giấy khen cho 5 học viên có thành tích học tập xuất sắc trong toàn khóa./.

Mỹ Hòa  
Số lượt xem:1157