Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Kon Plông đã tiếp xúc cử tri tại các xã Đắk Ring, Đắk Nên, Pờ Ê và Xã Hiếu
6-8-2019
Trong 2 ngày 23 và 24/7, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum gồm các đồng chí Nguyễn Văn Bình- Tỉnh ủy viên- Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; đồng chí Y Thị- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kon Plông; cùng tổ đại biểu HĐND huyện đã gặp gỡ tiếp xúc cử tri thôn Vi KTàu, xã Pờ Ê và thôn Kon Plông, xã Hiếu; cụm thôn Đắk Ang, Kip La xã Đắk Ring và xã Đắk Nên.
Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Kon Plông đã tiếp xúc cử tri tại các xã Đắk Ring, Đắk Nên, Pờ Ê và Xã Hiếu
Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Kon Plông đã tiếp xúc cử tri tại xã Đắk Nên

Tham dự buổi tiếp xúc có các đồng chí đại diện Thường trực HĐND-UBND- UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện và lãnh đạo các xã.

Mở đầu buổi tiếp xúc, các tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo với bà con cử tri kết quả Kỳ họp thứ 8, HĐND Tỉnh khóa XI, và HĐND huyện (khóa XIV); Phổ biến, nội dung cơ bản của các Nghị quyết được ban hành tại Kỳ họp; Đồng thời, vận động bà con nhân dân cùng thực hiện.

Cử tri thôn Kon Plông, xã Hiếu và thôn Vi KTàu, xã Pờ Ê; cụm thôn Đắk Ang xã Đắk Ring và cử tri xã Đắk Nên đã nêu một số ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND Tỉnh, huyện về các nhóm vấn đề như: công tác giao khoán quản lý bảo vệ rừng, chế độ chính sách đối với người đảm nhiệm các chức danh ở xã sau khi đã nghỉ hưu; Việc hỗ trợ tiêm phòng vắc xin cho đàn gia súc, gia cầm; làm đường giao thông đi khu sản xuất; hỗ trợ đồng hồ điện cho các hộ dân mới tách hộ; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân; đầu tư làm đường đi khu sản xuất và xây dựng công trình thủy lợi; hỗ trợ giống cây trồng cho cho bà con; hỗ trợ bồn nước để người dân trữ nước trong sinh hoạt v.v.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Kon Plông đã tiếp xúc cử tri tại các xã Đắk Ring

Tại buổi tiếp xúc, hầu hết ý kiến, kiến nghị của cử tri các xã đã được lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo xã giải thích, trả lời thỏa đáng. Một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền quản lý của địa phương, Tổ Đại biểu HĐND Tỉnh, huyện ghi nhận, tổng hợp chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét, đồng thời trình kỳ họp thứ 9-HĐND tỉnh khóa XI./.

Mỹ Hoà  
Số lượt xem:876