banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Chi tiết thủ tục hành chính:
Tên thủ tục: Nâng bậc lương thường xuyên cho cán bộ, công chức cấp xã
Cơ quan thực hiện: Phòng Nội vụ
Nội dung:

5.1

Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính

 

Cán bộ, công chức có đủ điều kiện thời gian giữ bậc trong ngạch hoặc trong chức danh quy định tại điểm 1.1 mục II Thông tư số 03/2005/TT-BNV, ngày 05/01/2005 của Bộ Nội vụ và qua đánh giá đạt đủ 2 (hai) tiêu chuẩn sau đây trong suốt thời gian giữ bậc lương cũ thì được nâng một bậc lương thường xuyên:

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao hàng năm theo quy định của cơ quan, đơn vị sử dụng cán bộ, công chức, viên chức.

- Không vi phạm kỷ luật một trong các hình thức khiển trách, cảnh cáo, cách chức hoặc không bị bãi nhiệm trong thời gian giữ chức vụ bầu cử.

(Thông tư số 03/2005/TT-BNV, ngày 05/01/2005 của Bộ Nội vụ)

5.2

Thành phần hồ sơ

Bản chính

Bản sao

 

- Tờ trình của UBND cấp xã;

- Danh sách trích ngang những người đề nghị nâng lương;

- Hồ sơ của người đề nghị gồm:

+ Đơn xin nâng bậc lương thường xuyên của người đề nghị;

+ Bản nhận xét quá trình công tác của cơ quan quản lý người đề nghị nâng lương;

+ Quyết định lương gần nhất của người đề nghị nâng lương;

x

 

5.3

Số lượng hồ sơ

 

02 bộ.

5.4

Thời gian xử lý

 

07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ

5.5

Nơi tiếp nhận và trả kết quả

 

Phòng Nội vụ huyện Kon Plông

5.6

Lệ phí

 

Không.

5.7

Quy trình xử lý công việc

TT

Trình tự

Trách nhiệm

Thời gian

Biểu mẫu/ Kết quả

B1

Cá nhân, tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định nộp tại phòng Nội vụ huyện Kon Plông

Cá nhân,

tổ chức.

Giờ hành chính

 

B2

- Phòng Nội vụ huyện tiếp nhận, kiểm tra nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ và viết giấy biên nhận cho người nộp sơ.

Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung hoàn thiện hồ sơ

Chuyên viên phòng Nội vụ

Giờ hành chính

Giấy biên nhận hồ sơ

B3

- Phòng Nội vụ xem xét hồ sơ tham mưu UBND huyện ra Quyết định,

- Chủ tịch UBND huyện ký quyết định lương

Chuyên viên phòng Nội vụ

Chủ tịch UBND huyện

05 ngày làm việc

02 ngày làm việc

 

B4

Sau khi UBND huyện ký Quyết định phòng Nội vụ huyện phôtô Quyết định và đóng dấu sau đó gửi lại UBND các xã

Chuyên viên phòng Nội vụ

Trong ngày, ngay sau khi QĐ đã ký

 

5.8

Cơ sở pháp lý

 

- Nghị định số 204/2004/NĐ-CP ngày 14/12/2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang.

- Thông tư số 03/2005/TT-BNV, ngày 05/01/2005 của Bộ Nội vụ;

- Quyết định số 13/2009/QĐ-CT ngày 05/02/2009 về việc ban hành Quy định phân cấp, ủy quyền quản lý công tác tổ chức cán bộ.

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN KON PLÔNG - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Kon Plông.
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Văn Thắng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Kon Plông.
Trưởng Ban biên tập: Ông Phạm Văn Thắng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Kon Plông
Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao -Du lịch & Truyền thông huyện Kon Plông.
Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 02603.848.175 ; Fax: 02603.848002; Email: ubndkonplong-kontum@chinhphu.vn.
Bản quyền thuộc về Ủy ban nhân dân huyện Kon Plông.

1576360 Tổng số người truy cập: 245 Số người online:
Phát triển:TNC